HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP VÀ DỊCH VỤ SƠN LIÊN NHẬN BÀN GIAO GIỐNG CÂY MĂC CA

Sáng ngày 22/12/2023 tại UBND huyện Sơn Tây. Liên minh HTX Việt Nam .Trung tâm các chương trình xã hội tổ chức Lễ bàn giao cây trồng và vật tư nông nghiệp cho đối tượng thụ hưởng tham gia xây dựng mô hình thuộc chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững HTX NN&DV Sơn Liên nhận bàn giao giống cây Măc ca và vật tư nông nghiệp. Tham dự buổi lễ về phía lãnh đạo huyện có đồng chí đồng chí Lê Văn Tùng – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự và phát biểu tại buổi lễ. Phía lãnh đạo xã Sơn Liên có đồng chí Đinh Văn Dây – PCT UBND xã. Đại diện HTX đồng chí Phạm Thị Trầm Giám đốc HTX NN&DV Sơn Liên và các hộ dân được thụ hưởng từ chương trình

                           .

Theo đó Hợp tác xã Việt Nam, Trung tâm các chương trình xã hội tổ chức trao hỗ trợ 4.500 cây giống Mắc ca gồm 03 loại: Giống ghép A38, OC và QN1 cho HTX nông nghiệp và dịch vụ Sơn Liên. và đợt này trung tâm cũng trao hỗ trợ 15.000 cây sâm Ba kích tím cho HTX Sản xuất nông lâm nghiệp và thương mại dịch vụ Sơn Bua.

Sau khi nhận bàn giao HTX NN&DV Sơn Liên đã tiến hành chăm sóc một thời gian để cây ổn định và hướng dẫn người dân chuẩn bị đất và hướng dẫn ngườ dân được thụ hưởng trổng và chăm sóc đúng kỹ thuật.

                                                                                                                                   Tin&ảnh: Quốc Phương HTX