HỢP TÁC XÃ NÔNG NGHIỆP VÀ DỊCH VỤ SƠN LIÊN TRAO SINH KẾ CHO HỘI VIÊN HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ SƠN LIÊN

 Để giúp Hội viên Hội cựu chiến binh (CCB) trẻ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên thoát nghèo, HTX Nông nghiệp và dịch vụ xã Sơn Liên liên kết hỗ trợ  hỗ trợ giống Heo ky cho Hội viên Cựu chiến binh.

Đầu tháng 4/2023 Hội CCB đã xây dựng mô hình dân vận khéo ” Trao sinh kế – Liên kết nuôi heo ky” cho 02 hội viên CCB trẻ có hoàn cảnh khó khăn mỗi hội viên được hỗ trợ 01 cặp heo ky giống, chương trình do HTX NN&DV xã Sơn Liên hỗ trợ con giống và kỹ thuật chăn nuôi. Đây là một trong những mô hình kinh tế được HTX trực tiếp hỗ trợ nhằm giúp Hội viên Hội CCB làm giàu và giảm nghèo bền vững.

Đ/c Giám đốc Phạm Thị Trầm và CT CCB Đinh Văn Gon trao giống heo ky cho Hội viên Đinh Văn Đi

 

Đồng chí Đinh Văn Gon Chủ tịch Hội CCB cho biết: Trong những năm quan Hội luôn quan tâm đến đời sống kinh tế của Hội viên nhưng vẫn chưa có hướng phù hợp để hội viên thoát nghèo bền vững đến nay nhờ sự quan tâm hỗ trợ của HTX Sơn Liên đã hỗ trợ giống heo ky và hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi với mô hình này mong rằng sẽ duy trì  lâu dài và mở rộng để giúp đỡ được phần nào cho Hội viên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”

Đ/c Đinh Văn Trí – BT Đảng ủy, Đ/C Phạm Ngọc Hải – PCT HĐND xã cùng tham gia trao giống heo ky cho Hội viên Đinh Văn Hùng

                                                               .                                                                             Tin, ảnh: HTX NN&DV Sơn Liên (QP)